Chuyên Viên Tuyển Dụng Đào Tạo
GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Gửi hồ sơ ứng tuyển qua email:
Tuyendung@thanhancereal.com
Hoặc liên hệ phòng nhân sự:
02436570666
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản + Thưởng + Phụ cấp: cạnh tranh.
- Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết,…
- Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.
- Du lịch trong nước hàng năm.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự.
- Tìm kiếm ứng viên, tổ chức tuyển dụng.
- Đo lường hiệu quả tuyển dụng, các chỉ số hiệu quả của các kênh Tuyển dụng.
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho tới suốt quá trình làm việc trong doanh nghiệp.
- Lưu trữ và xây dựng data ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn.
- Hướng dẫn hội nhập và hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: nhập dữ liệu nhận sự lên phần mền, hợp đồng lao động, theo dõi diễn biến nhân sự…
2. Đào tạo:
- Xác định nhu cầu đào tạo.
- Lập kế hoạch và lên ngân sách đào tạo.
- Xây dựng các chương trình đào tạo định kỳ.
- Thực hiện các chương trình đào tạo.
- Giám sát sự tham dự và hiệu suất thực tế của nhân viên trong chương trình đào tạo.
- Theo dõi thành công và tiến bộ của nhân viên sau đào tạo.
- Truyền đạt, thông báo tất cả các chương trình đào tạo một cách kịp thời
- Thực hiện Đào tạo hội nhập và chính sách cho CBNV mới gia nhập.
3. Công tác báo cáo và việc khác:
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Đại học trở lên các ngành Quản trị văn phòng, nhân sự, luật …
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách.
- Kỹ năng Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,…).
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng, đào tạo. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG.
- Năng động, sẵn sàng đi công tác tỉnh.
- Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên kinh nghiệm 2 năm tuyển dụng trong lĩnh vực FMCG
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- P809 Tầng 8, Tòa Nhà Plaschem, Số 562 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Người liên hệ: Mrs Khuyên
- Tel: 091.552.88.11