Tin tức

Granola yến mạch trái cây OATTA có tốt không?

Granola yến mạch trái cây OATTA là loại thực phẩm healthy, bổ sung dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn đưa vào thực đơn hàng ngày. Cùng Thanh An Food tìm hiểu thêm về loại thực phẩm bổ dưỡng này trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của Granola yến mạch trái cây OATTA

Granola yến mạch trái cây OATTA được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn bởi những lợi ích như:

Bổ sung dinh dưỡng

Granola yến mạch trái cây OATTA là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể có thể kể đến như: chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin D3, vitamin E, canxi, sắt…

Giúp giảm cân an toàn

Granola yến mạch trái cây là loại thực phẩm tuyệt vời giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả bởi chất xơ có trong yến mạch giúp bạn no lâu, giảm cảm giác đói và thèm ăn. Thay vì ăn các loại đồ ăn vặt, bạn có thể chuyển sang granola yến mạch trái cây vào các bữa phụ để giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Granola yến mạch trái cây OATTA

Tốt cho sức khỏe

Granola yến mạch trái cây có chứa đến 50% là yến mạch nguyên cám giúp cung cấp hàm lượng chất xơ cho cơ thể. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, gia tăng lợi khuẩn đường ruột từ đó giảm tình trạng đầy hơi, táo bón hiệu quả.

Ngoài ra, chất xơ trong yến mạch còn có khả năng làm giảm cholesterol xấu trong máu từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ổn định đường huyết trong cơ thể.

Sản phẩm tiện lợi

Với Granola yến mạch trái cây, bạn hoàn toàn có thể thay thế bữa ăn sáng và ăn vặt vô cùng tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kế hợp với sữa chua, sữa tươi, trái cây… để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Thành phần của Granola yến mạch trái cây 

Sản phẩm Granola yến mạch trái cây thương hiệu OATTA của nhà Thanh An Food được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NƯỚNG KHÔNG CHIÊN của Anh Quốc – Dây chuyền công nghệ đầu tiên có mặt tại Việt Nam và thứ 2 tại Châu Á (dây chuyền đầu tiên là được nhập khẩu về Nhật Bản). Với công nghệ hiện đại, sản phẩm được sản xuất đảm bảo cam kết 3 không: Không sử dụng chất bảo quản; Không phẩm màu; Không chất tạo ngọt luôn đề cao tính an lành, bổ dưỡng, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng tự nhiên của các loại hạt. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bảng thành phần chi tiết bao gồm:

Yến mạch nguyên cám 50%, trái cây sấy ( Cherry, Dâu Tây, Táo, Nho ) 11%, hạt bí, sữa bột, dầu thực vật, dầu dừa, gạo lứt, bắp, bột mì, cơm dừa, chất ổn định ( INS 1412), đường kính, Malto Dextrin, mạch nha, cacao, nước, chất chống oxy hóa: (vitamin E (DL-alpha-Tocopherol (INS 307c)), khoáng chất :[canxi (muối Calci phosphat), sắt (II) sulphat ], Vitamin D3 (Cholecalciferol), chất xơ hòa tan ( Inulin), muối ăn, chất nhũ hóa : lecithin, chất ổn định: sorbitol, bột quế, hương việt quất tổng hợp.

Bảng thành phần sản phẩm yến mạch trái cây OATTA
Bảng thành phần sản phẩm yến mạch trái cây OATTA

Trong đó, yến mạch nguyên cám là loại tinh bột chuyển hóa chậm cung cấp lượng lớn chất xơ, giúp bạn no lâu hơn từ đó giảm thèm ăn vặt hiệu quả. Các loại hạt và trái cây sấy cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể hoàn toàn do đó có thể thay thế cho bữa sáng truyền thống mà không lo bị thiếu chất.

Bên cạnh đó, hàm lượng carbohydrate và chất béo trong Granola yến mạch trái cây cũng nằm ở mức tương đối thấp do đó sản phẩm này giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, phù hợp với các chế độ ăn kiêng.

Các loại trái cây Thanh An Food sử dụng để sản xuất cho ngũ cốc hạt OATTA đều là trái cây sấy lạnh do đó giữ nguyên độ thơm ngon khi đến tay người tiêu dùng. Trong bảng thành phần Granola yến mạch trái cây OATTA, Thanh An Food ghi rất rõ liều lượng của từng loại do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

yến mạch trái cây granola
yến mạch trái cây granola

Hướng dẫn sử dụng

Với Granola yến mạch trái cây OATTA, bạn có thể ăn liền trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua, trái cây tươi và các loại hạt. Bạn có thể chọn sữa không đường hoặc ít đường nếu đang trong chế độ ăn kiêng hoặc những người bị tiểu đường.

Với sữa chua, bạn có thể dùng các loại sữa chua ít đường hoặc không đường trộn trực tiếp với ngũ cốc. Để tăng thêm hương vị, bạn hãy dùng thêm một số loại trái cây tươi như xoài, bơ, dâu tây, việt quất, táo chuối… và một số loại hạt như hạnh nhân, điều, óc chó…

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Granola yến mạch trái cây như một món ăn sáng tiện lợi, ăn chơi khi xem phim, nói chuyện với bạn bè hay một món ăn nhẹ trước khi đi tập thể dục cực kỳ tiện lợi.

Với granola yến mạch trái cây OATTA bạn có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau 
Với granola yến mạch trái cây OATTA bạn có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau

Hướng dẫn bảo quản

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn nên bảo quản Granola yến mạch trái cây OATTA ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Có thể bảo quản trong tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.

Túi được thiết kế đường zipper cực kỳ tiện lợi nên sau khi mở túi sản phẩm bạn hãy kéo kín túi zipper tránh làm cho sản phẩm tiếp xúc với không khí quá lâu có thể khiến cho các loại hạt bị ỉu. Tốt nhất, nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 10 ngày ngay sau khi mở túi.

Đối tượng sử dụng Granola yến mạch trái cây

Granola yến mạch trái cây là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào được rất nhiều người dùng yêu thích. Tùy thuộc vào độ tuổi, đối tượng, nhu cầu sử dụng ngũ cốc yến mạch cũng khác nhau.

Với những người đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân hoặc tiểu đường thì Granola yến mạch trái cây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi lượng chất béo thấp, ít đường. Bên cạnh đó, với những người đang trong chế độ ăn chay thì đây cũng là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bổ sung vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Granola yến mạch trái cây OATTA phù hợp với mọi đối tượng 
Granola yến mạch trái cây OATTA phù hợp với mọi đối tượng

Đối với phụ nữ mang thai, người già, trẻ nhỏ trên 3 tuổi có thể sử dụng Granola yến mạch trái cây như một bữa ăn bổ sung dinh dưỡng cho các bữa phụ.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Granola yến mạch trái cây được sản xuất bởi Thanh An Food. Quý khách hàng có thể mua hàng online tiện lợi qua các kênh thương mại điện tử sau:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANH AN

CẬP NHẬT BẢN TIN

Tin Tức Thanh An

Thiếu canxi nên ăn gì? Top 7 thực phẩm giàu canxi bạn không nên bỏ qua

Canxi là một trong những loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Do đó thiếu canxi có thể dẫn đến các vấn đề về xương, cơ bắp, thần kinh, rang, tim mạch. Vậy thiếu canxi nên ăn gì? Cùng Thanh An Food tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây ... Read more
16-10-2024

Ăn gì tốt cho trí não? Gợi ý các loại thực phẩm tốt cho não bộ

Não là một trong những bộ phận quan trọng nhất của con người và là cơ quan sử dụng nhiều năng lượng nhất. Bên cạnh chế độ sinh hoạt điều độ, thực phẩm cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe não bộ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn ... Read more
03-10-2024

Nên lựa chọn loại ngũ cốc dinh dưỡng cho người già nào tốt?

Sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng cho người già không chỉ tiện lợi mà nó còn cung cấp lượng lớn vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại ngũ cốc dinh dưỡng nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! ... Read more
17-09-2024

Cách làm yến mạch sữa chua ăn sáng giảm cân hiệu quả

Yến mạch và sữa chua là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt giúp hỗ trợ trong quá trình giảm cân. Dưới đây là một số cách làm yến mạch sữa chua ăn sáng giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả bạn không nên bỏ qua. Lợi ích ... Read more
07-09-2024

Giải đáp: Những ai không nên ăn yến mạch?

Yến mạch là loại thực phẩm bổ dưỡng, nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, giúp giảm lượng đường trong máu do đó được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, sử dụng yến mạch cũng cần phải lưu ý đến liều lượng và tình trạng sức khỏe. Vậy những ai không ... Read more
06-09-2024

Danh sách các loại hạt tốt cho người già

Hạnh nhân, óc chó, macca, hạt điều là các loại hạt tốt cho người già được các bác sĩ khuyên dùng bởi những lợi ích tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người. Dưới đây là tổng hợp một số loại hạt tốt cho người già cho bạn tham khảo. Theo dõi nhé! ... Read more
05-09-2024